Biên tập video chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Biên tập video chưa bao giờ là một công việc dễ dàng, ngay cả đối với những người dùng có kinh nghiệm. Đối với những người mới bắt đầu “chập chững” tìm hiểu về dựng phim. Các phần mềm biên tập video nhìn chung thường có giá khá cao. Trong khi giao diện và các tính năng lại khó sử dụng, không phải ngày một ngày hai “mày mò” là được.

Top 5 phần mềm chỉnh sửa phim, biên tập video tốt nhất hiện nay

1. Phần mềm Edit video Adobe Premiere Pro

Adobe Premiere Pro xứng đáng cho ngôi vị phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất hiện nay. Hỗ trợ nhiều công cụ chỉnh sửa video, tạo hiệu ứng. Đặc biệt cho khả năng tương thích rất cao với các ứng dụng khác của hãng Adobe. Dù là một phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp. Nhưng ngay cả người dùng cơ bản cũng có thể sử dụng tốt phần mềm này vì giao diện trực quan, dễ sử dụng.

2. Phần mềm chỉnh sửa video Vegas Pro

Cũng giống như Adobe Premiere Pro, Vegas Pro cũng là một phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp với trình biên tập thông minh. Nhiều tính năng cho phép người dùng chỉnh sửa, tạo hiệu ứng hay biên tập video với độ phân giải hỗ trợ tối đa lên đến 4K. Phần mềm chỉnh sửa video Vegas Pro hiện được nhiều nhà sản xuất phim, video chuyên nghiệp sử dụng.

3. Final Cut Pro – Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp trên Mac

Người dùng Mac khi nói đến dựng phim thì phải nghĩ ngay đến Final Cut Pro. Một “đặc sản” chỉ có cho người dùng Mac. Với giao diện rất trực quan, rất dễ sử dụng (mình thấy dễ dùng hơn Premiere của Adobe). Bạn nào không rành thì hoàn toàn có thể dùng Final Cut Pro để thực hiện các thao tác cơ bản như, Cắt, Ghép, Chỉnh level, Contract, ghép nhạc… chỉ với các thao tác cơ bản trên nếu biết cách lồng ghép, bạn hoàn toàn có thể tạo nên những Video chuyên nghiệp.

4. Edit video với phần mềm Pinnacle Studio Ultimate

Phần mềm làm phim chuyên nghiệp Pinnacle Studio Ultimate 18.5  là công cụ hỗ trợ biên tập, quản lý video, chương trình giúp người dùng xem được nội dung của các video trên ổ cứng, thực hiện thay đổi chất lượng, thay đổi âm lượng, thay đổi định dạng cho video một cách dễ dàng.

Pinnacle Studio giúp bạn tạo mới và xử lý Video mạnh mẽ với nhiều tính năng được tích hợp sẵn. Chương trình có khả năng làm việc và tạo các Video HD, 3D chất lượng cao. Sử dụng tiện ích này để tạo Video, các bộ phim .. chia sẻ trên các diễn đàn trực tuyến hoặc ghi ra đĩa DVD để tặng bạn bè, người thân bằng cách sử dụng phần mềm ghi đĩa chuyên dụng.

5. Camtasia Studio tạo video tuyệt vời cho gia đình hoặc văn phòng

Camtasia Studio thực hiện quay video với chất lượng hình ảnh và âm thanh khá tốt. Tạo video đầu ra với nhiều định dạng khác nhau. Camtasia Studio còn cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa và tùy biến video. Tăng khả năng sáng tạo với các video, chia sẻ video dễ dàng qua YouTube, Google Drive hoặc trang web được tích hợp.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Email: mediahongngan@gmail.com

LIÊN HỆ 0983886215

Ngoài các dịch vụ cung cấp ở trên Hồng ngân media mở rộng thêm các dịch vụ khác như:

Đà Nẵng

Dịch vụ dựng phim tại Đà Nẵng
Hậu kỳ phim tại Đà Nẵng

QUY TRÌNH DỊCH VỤ

1. NHẬN THÔNG TIN

Khách hàng gửi yêu cầu dịch vụ qua kênh liên lạc trực tiếp hay gián tiếp.

Chúng tôi xác nhận thông tin và tư vấn dịch vụ sao cho phù hợp nhất.

2. BÁO GIÁ DỊCH VỤ

Sau khi tư vấn khách hàng chúng tôi sẽ gửi báo giá và thống nhất về chi phí thực hiện chương trình.

3: QUAY PHIM CHƯƠNG TRÌNH

Bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành quay phim, chụp hình theo thỏa thuận đã thống nhất với khách hàng.

4: HẬU KỲ - DỰNG PHIM

Sau quá trình quay phim sẽ đến công đoạn dựng hoàn thiện và gửi video cho khách hàng.

DỊCH VỤ CUNG CẤP

LIÊN HỆ TƯ VẤN

hotline-dich-vu-quay-phim-tai-da-nang
email quay phim da nang
Tin liên quan

5/5 (4 Reviews)