Dịch vụ Sản xuất Video Motion Graphic – Phim hoạt hình 2D

Sản xuất video Motion Graphic. Xu hướng quảng cáo trong thời đại 4.0 là những video quảng cáo. Việc sản xuất Video Motion Graphic cũng có một vị trí vững chắc cho riêng mình. Trong bài viết này Hồng Ngân media xin giới thiệu đến bạn đọc về những lợi ích mà Motion Graphic đem lại và địa chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng và giá rẻ nhất tại TP Đà Nẵng.

Sản xuất Motion Graphics hay còn được gọi với cái tên khác là đồ họa chuyển động. Thiết kế TVC Animation là một trong những dịch vụ được cung cấp bởi Hồng Ngân Media. Việc kết hợp giữ âm thành và hình ảnh cơ bản tạo thành các chuyển động đang dần trở thành xu thế trong việc sản xuất các video marketing. Hồng Ngân media xin chia sẻ các bước cơ bản để có một video motion graphic. Và quy trình sản xuất Video Motion Graphic.

Motion Graphic là gì?

Motion Graphic được nhắc tới khá nhiều trong cộng đồng đồ họa quảng cáo những năm gần đây. Dịch vụ sản xuất Motion Graphic của Hồng Ngân media được khá nhiều cá nhân và doanh nghiệp sử dụng. Thuật ngữ Đồ họa chuyển động – Motion Graphic rất hữu ích để phân biệt với kiểu đồ họa mà hình thức không biến đổi theo thời gian quy định.

Motion Graphic Thiết kế TVC Animation hay còn được gọi là Đồ họa chuyển động bao gồm những hình ảnh đồ họa sử dụng cảnh quay video/ animation để tạo ra ảo giác về chuyển động hoặc xuất hiện động.

Đồ họa chuyển động (Motion Graphic) thường kết hợp với âm thanh sử dụng trong các dự án đa phương tiện (multimedia). Đồ họa chuyển động được hiển thị qua các phương tiện truyền thông điện tử. Tuy nhiên cũng có thể hiển thị qua các công nghệ khác. Như thaumatrope, phenakistoscope, stroboscope, zoetrope, praxinoscope, flip book ).
Tất cả mọi thứ đều bắt đầu bằng Graphics. Graphics có thể là một hình ảnh, một bức tranh. Graphics không có nghĩa là những hình ảnh tĩnh. Chúng không nhất thiết phải nằm cố định trong một khung hình. Mà chúng có thể bay nhảy. Nói nôm na là Graphics có thể được làm motion để chuyển động.

Sản xuất Motion Graphic sử dụng các phần mềm nào?

Việc sản xuất sản xuất motion graphic được thực hiện bằng một số phần mềm như sau:
Một số phần mềm dành cho Motion Graphic

  • Adobe After Effects
  • Autodesk Combustion
  • Apple Motion / Shake
  • Max/MSP
  • Apple Quartz Composer
  • Various VJ Programs

Sử dụng Motion Graphic gồm;

  • Maxon Cinema 4D
  • Softimage XSI
  • Autodesk 3d studio max
  • Autodesk Maya
  • NewTek Lightwave

QUY TRÌNH DỊCH VỤ

1. NHẬN THÔNG TIN

Khách hàng gửi yêu cầu dịch vụ và nhận được tư vấn dịch vụ sao cho phù hợp nhất.

3: QUAY PHIM CHƯƠNG TRÌNH

Kỹ thuật quay phim sẽ tiến hành quay phim theo thỏa thuận đã thống nhất với khách hàng.

2. BÁO GIÁ DỊCH VỤ

Sau khi tư vấn khách hàng chúng tôi sẽ gửi báo giá và thống nhất về chi phí.

4: HẬU KỲ - DỰNG PHIM

Sau quá trình quay phim sẽ đến công đoạn dựng hoàn thiện và gửi video cho khách hàng.

Những lợi ích của dịch vụ sản xuất video Motion Graphic mang lại?

Việc sử dụng dịch vụ sản xuất video motion graphic video bao gồm rất nhiều những ưu điểm như sau:

Nội dung video sinh động và mới lạ:

Không cần phải xem những thước phim quay thật. Với Motion Graphic những hình ảnh sẽ được thể hiện dưới những nét vẽ vô cùng độc đáo và mới lạ có thể làm Trailer quảng cáo. Bằng cách thực hiện này, các nhà làm phim có thể thỏa sức sáng tạo để thể hiện ý tưởng của mình. Mà không cần phải lo ngại những bó buộc, quy tắc về diễn viên hay không gian quay. Video của bạn sẽ hiện lên một cách vô cùng sinh động và truyền tải đầy đủ thông điệp truyền thông tới người dùng về sản phẩm hay thương hiệu.

Tiết kiệm chi phí sản xuất với Motion Graphic:

Khi lựa chọn giải pháp này, bạn sẽ không cần phải đau đầu suy nghĩ về vấn đề tạo dựng một ekip làm phim. Với đầy đủ cả đạo diễn, diễn viên, quay phim, tổ chức sản xuất hay những máy móc phức tạp khác. Bạn sẽ được tùy ý sáng tạo nhân vật và ý tưởng của mình với những hình ảnh đồ họa được thao tác hoàn toàn trên máy tính. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một kịch bản chi tiết và những họa sĩ thiết kế đồ họa. Chính vì lẽ đó, bạn sẽ tiết kiệm được một cho mình một khoản chi phí. Mà vẫn truyền tải được nội dung thông điệp một cách ấn tượng và hiệu quả.

DỊCH VỤ CUNG CẤP

LIÊN HỆ TƯ VẤN

hotline-dich-vu-quay-phim-tai-da-nang
email quay phim da nang
5/5 (1 Review)