Dịch vụ Quay phim Chụp hình Đà Nẵng

Dịch vụ Quay phim Chụp hình làm sao để có hình ảnh đẹp, giá rẻ mà giá trị sử dụng cao. Hãy xác định mục đích  tầm quan trọng của sự kiện trước khi ghi hình. Việc thuê dịch vụ chụp hình sự kiện diễn ra nhiều nhưng chỉ để làm tư liệu. Bản thân nhiều dịch vụ quay phim cũng vẫn chưa hiểu được ý nghĩa giá trị từ những hình ảnh này. Hồng Ngân media sẽ đem đến khách hàng những giá trị tốt nhất về chất lượng, giá và dịch vụ chu đáo phục vụ khách hàng.

Hồng Ngân media – Dịch Vụ Quay Phim chụp hình Chuyên Nghiệp Đà Nẵng

Là đơn vị cung cấp các dịch vụ quay phim tự giới thiệu doanh nghiệp, quay video clip viral, quay video quảng cáo, quay phóng sự. Với kinh nghiệm hơn 15 năm, Hồng Ngân media luôn cố gắng phát triển thành thương hiệu quay phim hàng đầu TP Đà Nẵng. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ quay phim quảng cáo TVC, giới thiệu doanh nghiệp, quay phim kỉ yếu và quay sự kiện. hội nghị, hội thảo, team building, quay phim cưới,  ca nhạc văn nghệ… . Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, biết cách bắt góc quay. Hồng Ngân media đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng khi lựa chọn chúng tôi để hợp tác.

Địa điểm quay phim chụp hình đẹp ở Đà Nẵng ở đâu?

Đà Nẵng là một thành phố du lịch nổi tiếng với nhiều địa điểm quay phim chụp hình đẹp. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:

  1. Bà Nà Hill- Đường Lên Tiên Cảnh

Đến với Bà Nà, bạn được trải nghiệm bốn mùa trong một ngày. Không dừng lại ở đó nơi, các bạn có thể tham gia hoạt động lễ hội, khu vui chơi để quay phim chụp ảnh lưu lại những clip ấn tượng nhất cho mình. Hoặc bạn có thể thuê dịch vụ quay phim tour du lịch Đà Nẵng làm thay cho bạn.  Một trong những công trình được du khách yêu thích nhất khi đến với Ba Na Hills là Làng Pháp, nơi tái hiện một nước Pháp cổ kính và lãng mạn với những công trình kiến trúc cổ điển độc đáo như quảng trường, nhà thờ, thị trấn, làng cổ, và khách sạn. Đây hứa hẹn là một địa điểm check in thú vị nhất mà các bạn từng biết.

  1. Asia Park – Công Viên Giải Trí Đà Nẵng

Asian park công viên giải trí ngoài trời hiện đại, công viên văn hóa với các công trình kiến trúc và nghệ thuật thu nhỏ tiêu biểu cho 10 quốc gia châu Á, và khu Sun Wheel – nơi giao thoa giữa nét đẹp hiện đại và truyền thống. Đến đây bạn sẽ không thể chần chừ thêm mà phải check in ngay cùng Asian park và tận hưởng những trò chơi thú vị cùng gia đình và bạn bè.

  1. Cầu Rồng – Cây Cầu Đẹp Tại Đà Nẵng

Đi đà nẵng mà không check in cây cầu rồng thì thật uổng phí phải không nào.Cây cầu được thiết kế độc đáo, bắt mắt, lắp đèn lấp lánh đủ màu sắc sẽ làđịa điểm đẹp để check in vào buổi tối ở đà nẵng. Ngoài ra mỗi tối cuối tuần cầu rồng còn còn có phun lửa, phun nước làm mãn nhãn khách du lịch.

  1. Cầu Tình Yêu – Cây Cầu Ở Đà Nẵng Sống Ảo

Địa điểm chụp hình quay phim không thể bỏ qua đối với các cặp đôi đến Đà Nẵng. Vào buổi tối, hàng trăm chiếc đèn lồng đỏ hình trái tim trên cầu được thắp sáng rọi xuống mặt nước. Các cặp yêu nhau chọn nơi đây làm chỗ minh chứng tình yêu vĩnh cữu bằng việc treo ổ khóa vào thành cầu, mỗi ổ khóa được khắc những tên hoặc ký hiệu của hai người.

  1. Bán Đảo Sơn Trà

Bán đảo sơn trà được xem là là phổi xanh của đà nẵng. động thực vật ở đây được bảo tồn nguyên vẹn, cung đường dẫn lên bán đảo từ trung tâm thành phố uốn quanh bờ biển, ôm rìa bán đảo này. Thời điểm check in thích hợp nhất 7h đến 9h hoặc 15h đến 17h

  1. Ngũ Hành Sơn – Núi Non nước

Ngũ Hành Sơn hay núi Non Nước là tên chung của một danh thắng gồm 5 ngọn núi đá vôi nhô lên trên một bãi cát ven biển, trên một diện tích khoảng 2 km2, gồm: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn (lớn, cao và đẹp nhất), Hỏa Sơn (có hai ngọn là Dương Hỏa Sơn và Âm Hỏa Sơn) và Thổ Sơn. Đây cũng là địa điểm khách du lịch thường xuyên check in quay phim tại đà nẵng.

  1. Đỉnh Bàn Cờ – Địa Điểm Check in để quay phim Tại Đà Nẵng

Bạn thích thám hiểm, và tìm những địa điểm thú vị để chụp ảnh. Vậy đỉnh bàn cờ chính xác dành cho bạn. Đường lên phải leo một đoạn cầu thang dốc và dựng đứng, nhưng bù lại với độ cao 700 m thì bạn có thể quay phim chụp hình toàn bộ thành phố đà nẵng.

Chụp ảnh sự kiện bằng flycam

QUY TRÌNH THỰC HIỆN

1. NHẬN THÔNG TIN

Khách hàng gửi yêu cầu dịch vụ qua kênh liên lạc trực tiếp hay gián tiếp.

Chúng tôi xác nhận thông tin và tư vấn dịch vụ sao cho phù hợp nhất.

3: QUAY PHIM CHƯƠNG TRÌNH

Bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành quay phim, chụp hình theo thỏa thuận đã thống nhất với khách hàng.

2. BÁO GIÁ DỊCH VỤ

Sau khi tư vấn khách hàng chúng tôi sẽ gửi báo giá và thống nhất về chi phí thực hiện chương trình.

4: HẬU KỲ - DỰNG PHIM

Sau quá trình quay phim sẽ đến công đoạn dựng hoàn thiện và gửi video cho khách hàng.

DỊCH VỤ CUNG CẤP

LIÊN HỆ TƯ VẤN

hotline-dich-vu-quay-phim-tai-da-nang
email quay phim da nang
5/5 (7 Reviews)