Dịch vụ Quay phim hội chợ, triển lãm tại Đà Nẵng

Quay phim hội chợ triển lãm. Đối với các doanh nghiệp, công ty tham gia những sự kiện hội chợ, triển lãm là một trong những cách để mang những sản phẩm và dịch vụ của mình đến với người tiêu dùng và được nhiều người biết đến hơn. Đồng thời, việc ghi lại những hình ảnh diễn ra tại hội chợ, triển lãm cũng cần được quan tâm để thể hiện được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp và sử dụng làm tư liệu sau này. Hồng Ngân media cung cấp dịch vụ quay phim hội chợ, triển lãm cho từng khách hàng để hỗ trợ công tác truyền thông tốt nhất.

Quay phim Hội chợ triển lãm Đà Nẵng
Dịch vụ Quay phim Hội chợ triển lãm Đà Nẵng

Tại sao công ty phải tổ chức triển lãm ?

Triển lãm là hình thức trực tiếp nhất. Phổ biến nhất để giới thiệu sản phẩm mới của công ty đến với người tiêu dùng. Ngoài việc giới thiệu mặt hàng mới, thì các công ty cũng bán những mặt hàng hiện tại. Nhằm tăng doanh số tiêu thụ cho công ty. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ với nhau. Là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp xúc với người tiêu dùng. Qua đây, mỗi doanh nghiệp sẽ đúc rút được kinh nghiệm. Từ đó đưa ra những kế hoạch kinh doanh phù hợp, giúp phát triển tình hình kinh tế của họ.

Chụp ảnh roadshow
Chụp hình roadshow cà phê Phương Nguyên

Dịch vụ quay phim sự kiện hội chợ triển lãm tại Đà Nẵng

Hồng Ngân media – dịch vụ quay phim sự kiện hội chợ triển lãm uy tín và chuyên nghiệp. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật và nghệ thuật giàu kinh nghiệm, sử dụng thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất để mang đến cho bạn những sản phẩm video ấn tượng và chuyên nghiệp.

Với kinh nghiệm hoạt động trên 15 năm trong lĩnh vực quay phim chụp ảnh sự kiện thì bạn không còn nghi ngờ gì nữa. Hồng Ngân media luôn có đội ngũ làm việc chuyên nghiệp. Với trang thiết bị hiện đại nên các phẩm tạo ra luôn làm hài lòng quý khách hàng.

Quay phim chụp ảnh roadshow
Quay phim chụp ảnh roadshow

DỊCH VỤ CUNG CẤP

QUY TRÌNH DỊCH VỤ

1. NHẬN THÔNG TIN

Khách hàng gửi yêu cầu dịch vụ qua kênh liên lạc trực tiếp hay gián tiếp.

Chúng tôi xác nhận thông tin và tư vấn dịch vụ sao cho phù hợp nhất.

2. BÁO GIÁ DỊCH VỤ

Sau khi tư vấn khách hàng chúng tôi sẽ gửi báo giá và thống nhất về chi phí thực hiện chương trình.

3: QUAY PHIM CHƯƠNG TRÌNH

Bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành quay phim, chụp hình theo thỏa thuận đã thống nhất với khách hàng.

4: HẬU KỲ - DỰNG PHIM

Sau quá trình quay phim sẽ đến công đoạn dựng hoàn thiện và gửi video cho khách hàng.

LIÊN HỆ TƯ VẤN

hotline-dich-vu-quay-phim-tai-da-nang
email quay phim da nang
5/5 (9 Reviews)